Ang Turista (part 1)

Ang Turista – Part 1

by: tourist_attraction

Katatapos lang ng pasko at excited ako dahil darating na ang aking ka-chat galing New York na si Richard, syempre todo handa ang lola mo…

By the way, I’ll describe myself first… I’m a simple looking person, di gwapo at lalong di maskulado o payat… katamtaman lang… at di rin ako matangkad, marami na akong karanasan sa mga foreigner. Di ako effem… Discreet…

Umaga ng araw na yon ay nag-ayos ako ng sarili para kahit papaano ay presentable akong tingnan. Nag-impake na rin ng bag kasi mag-a-out-of-town kami. Alas diyes ng gabi ng magtungo ako sa isang bagong bukas na airport sa Parañaque para sunduin si Dick (common nickname ng mga my name na Richard), dala ang aking passport lang yun lang po. Pagdating dun ay agad akong nagrent ng taxi.

Mga 11 pm na sya nakalabas ng airport dahil maraming turista ngayon dito sa Manila at mahaba ang pila sa customs. Medyo napagod sa kakatayo at antay, sa wakas ay lumabas na rin ang mokong. Si Richard ay 51 na daw!! Pero hindi mukhang 51, mukhang 30+ pa lang ata at ang nakamamangha kamukha nya si Richard Gere. Lumingalinga sya at alam kong hinahanap nya ako, di na ako sumigaw upang tawagin sya dahil nakita nya ako na parang wala ng ibang ato sa airport.

“Hi! Patrick” ika ni Richard sabay ngiti…
Napangiti lang ako… speechless…
Ohhh my gosh!!! Parang gusto kong himatayin… I was swept of my feet… bigla nya akong niyakap at akmang hahalikan pero pinigil ko sya dahil maraming tao sa airport.

“You look very cute!!” cute daw ohh!
“You look very handsome too Richard”

Kumakabog ang dibdib ko at naramdaman kong uminit ang katawan ko ng yakapin nya ako at dahil na rin siguro sa libog na dala ng kanyang itsura…

“Kuya dun mo daw kami ihatid sa Dusit Nikko sa EDSA” habang kausap ko yung inarkilahan naming ng taksi ay nakatitig sya sa akin. Habang inilalagay nung mamang driver yung mga bagahe nya ay nakayuko ako dahil feeling ko di ako karapatdapat sa kanya sa itsura ko ba namang ito mas ginusto nya pa ako kaysa sa ibang mga baklitang naglalamyerda sa internet.

“You go inside first” sabi ni Dick pagbukas nya ng pinto, ay grabe girlalou ang feeling.
“Thank you” yun lang ang na sabi ko.

10 minutes away from the airport…

“Why are you so quiet??” tanong nya.
“Nothing, im just shy” ika ko
“Theres nothing to be shy about, I came here for you and you look very good” sabay hawak sa kamay ko ng mahigpit. Oohhh my parang hawak pa lang sa kamay ay sasabog na ko. Napakalambot ng kanyang mga kamay…

“Put your head here” sabay lagay ng ulo ko sa balikat nya. Napakahigpit pa rin ng kamay nya sa kamay ko, para akong kinukuryente. Pinagpapawisan ang kamay ko at nag-iinit na ako kahit pa malakas ang aircon ng taxi.

After 25 minutes from the airport ay nakarating narin kami sa hotel…
“Good evening sir” bati ng door man…
Samantalang nakayuko lang ako habang papalapit sa reception desk.
“Welcome to Dusit Nikko Sir, do you have a reservation?” sabi ng receptionist…
“Yes actually its for two right??… Richard and Patrick??”
“Ohh yes, here you go” sabay bigay ng susi na parang ATM card… Sosyal grabe ang ganda pala dito ika ko sa sarili…
“Ejoy your stay sir, if you need something just call here at the lobby, Goodnight”
“C’mon,” sabi ni Dick.
“Ohh ok, lets go…” sabay yuko. Dala ng isang bellboy ang mga bagahe ni Richard. Sa wakas we are gonna be alone at last…

Pagdating sa kwarto inabutan nya ng tip yung bellboy nag thank you, sabay alis na at sara ng pinto… Parang biglang uminit sa kwarto at lumakas ang tibok ng dibdib ko. Pumasok sya sa banyo, ako naman lumapit sa bintana para sumilip. Naglalakbay ang aking diwa… nagulat nalang ako ng yakapin nya ako…

“What are you thinking?? Are you scared??” tanong nya sakin… di ako sumagot sabay dampi ng labi nya sa aking tenga na sya naming kumuryente sa aking buong katawan. Inikot nya ako paharap sa kanya. Sinuklay ng kanyang mga kamay ang aking buhok. Magkatitig ang aming mga mata na para bang nag uusap. Pumikit ako sandali ng maramdaman kong dumampi ang malabot nyang labi sa malambot ko ding labi, habang yakap nya ko at medyo nakluhod sya dahil di ako matangkad.

Di ko malaman kung ano ang aking mararamdaman, saya, kaba, takot, ahh basta naghalo halo na. Ang sabi ko kasi sa kanya noon, nung nagchachat pa lang kami ay inexperienced ako, pero ang totoo meron, pero I treat my self like it’s a new experience kaya ganoon na lang ang aking nararamdaman.

Parang feeling ko nanghihina ako kaya sabi ko… “Let’s get in the bed…”
“if you don’t wanna do it tonight its ok with me” sabi ni Dick na parang may pag-aalala sa kanyang mga boses…
“It’s ok. I can do it, but please be gentle, remember what I told you” sabi ko na nanginginig ang aking bibig.

Nahiga sya at pinapatong nya ang aking ulo sa dibdib nya. I felt at ease kasi alam ko na nagcacare sya sakin. Tiningnan ko sya at tumitig din sya sa akin, ako na ang nag-umpisa sa paghalik sa kanya… sa noo, ilong, upper lip at lower lip, hangagang dun na lang sa labi, nag kainan kami ng labi, sa una ay dahan dahan lang hanggang sa nagging mapusok na ang aming halikan.

Uuuggghhh… Napapaungol ako sa sarap. Naghahalo ang aming mga laway. Pinilit nyang ipasok ang kanyang dila sa aking bibig at di na ako nagpigil pa. Sinipsip ko ang kanyang dila at ganun din naman ang ginawa niya sa akin, todo na ito. Parang sasabog na ako sa sobrang init nadarama ko.

Dahandahan nyang binaling ang kanyang mga halik sa aking tenga na sa naming nagdulot ng kakaibang sensasyon. “Aaaahhhh” napapungol ako sa bawat sundot ng dila nya sa butas ng aking tenga. Tinanggal nya ang butones ng suot kong polo na medyo nababasa na ng pawis dahil sa init dulot ng aming lampungan. Nang maalis nya na ang lahat ng butones ay ibinaba nya ang kanyang ulo sa aking leeg patungo sa aking weakest point… ang aking mga utong. Pinisil-pisil nya ang kaliwa habang sinusungkit-sungkit ang kanan sabay supsop nito.

“Aaaaahhhhhh” di ko alam kung saan ko I babaling ang aking ulo. Kinagat kagat nya pa na sya naming lalong nagpabaliw sa akin. Grabe talaga kahit ilang lalaki na ang nagpakasasa sa aking dibdib iba pa rin ang sensasyong aking nadarama. Lumipat naman sa sa kaliwa at tumitig sa akin.

“Oohhhh Richard it feels so good,” habang nakatingin sakin ay tumitirik ang aking mga mata. Pagtapos nyang pagsawaan ang aking dibdib ay unti unti nyang ibinaba nag halik patungo sa aking pusod. Sinundot-sundot nya ito nga kanyang dila. Nabigla ako ng ang itim kong brief na lang ang natira, marahil ay tinanngal na nya ang suot kong pantalon nung todo ang aking pag-ungol. Hinimas-himas nya ang aking burat sa loob ng aking brief na halos basa na dahil sa pre-cum…

“Mmm this is good” wika ni Dick sa totoo lang wala po akong maipagyayabang dahil tama lang ang laki ng aking ari di tulad ng iba, exag. Magkwento kala mo naman totoong malalaki ang ari…

Akmang huhubadin nya ang aking brief ng pigilan ko sya… “It’ss your turn now” sabi ko. Talagang init na init na ako… Pinilit kong ipasok ang aking kamay sa loob ng kanyang pantaloon para ikambyo ang kanyang sawa. Oo sawa!! Syempre kano ito, what do you expect toothpick???

Grabe, di ko lubos maiisip kung san ako pupulutin mamaya pag pinasok ng anaconda ang aking kweba. Umupo ako sa kanyang ibabaw. Itinutok ko ang aking pwet sa kanyang tarugo at inupuan ito sabay dapa sa kanya. Una tinitigan ko sa sa mga mata sabay halik ng mariin, ginawa ko rin sa kanya ng ipinaranas nya sa kin. Bumaba ako sa paanan ng kama at ihinubad ko ang polo at pantalon nya hanggang sa ang puting brief na lang nya ang natira. Nagulat ako na ang kalahati ng titi nyang tigas na tigas na ay nakalabas sa brief nya. Ibig sabihin ay napakahaba nito. Gusto ko na sanang himatayin!!! Ibinaling ko ang aking ulo sa kanyang ari at dinilaan ko ang pinakabutas nito.

“Aaaahhh Patrick youre so good” wika nya habang sabunot ang sarili. Sinundot-sundot ko ng aking pinatigas na dila ang butas nito. Patuloy pa rin sya sa kanyang pag unggol. Kinain ko ang pinaka ulo… Sya naming ikinalakas ng kanyang ungol. Pinaikot ikot ko ang aking dila sa pinakapalong ang kanyang anaconda. Hanngang sa isubo ko na ang lahat pero naduduwal ako sa haba nito… hindi dahil sa laki… kaya hinwakan ko ng dalawang kamay na umabot lamang sa kalahati ng kanyang nota at sinubo ang kalahati. Tinanggal ko ang aking bibig at ibinaba ito sa 2 malalaking bolang nakasabit. Diniladillan ko muna isa isa sabay sinubo ko itong magkasabay. Hinigop ko pahila na syang nagdulot ng pagkabaliw kay Richard. Hinila nya ako pataas sa kanyang mukha at naglaplapan kami ulit, nagpalitan ng laway at naghalo na an gaming pawis.

 

Iputok mo dito, pare...