Barbershop

Barbershop

by: winwin

Gusto ko lang ishare sa inyo itong kwento ko noong 1st time kong magboard sa Maynila. Ang hirap pala pag magsisimula ka palang, pero masaya dahil excited dahil bagong graduate lang ako galing probinsya at excited sa magiging trabaho ko.

Una kong nahanap ang isang barbershop sa may makati. Doon ko nakilala yung may ari na si kuya Edmund na kasalukuyang nanonood ng basketball sa TV kasama yung 3 nyang mga barbero. Natuwa ako dahil unang bahay palang na napuntahan ko, nagkasundo na kami sa presyo kasama na lahat. Nilibot nya ako sa taas ng barbershop at pinasok namin ang magiging kwarto ko. Hindi ako sanay sa ganung setup dahil 4 pala ang tao sa isang kwarto, pero sabi nya tahimik naman daw doon at malinis kaya pumayag na din ako. At isa pa, mukha naman daw akong mabait at OK. Mabait si kuya edmund at siguro nakatulong yung pangungulila ko sa kapatid kong lalake noong umalis sya papunta ng states noong nagcollege na ako. Mayroong 3 kwarto sa taas ng barbershop, at walo kaming puro mga lalaki ang nagboboard lang sa kanila. Tanging ang asawa lang ni kuya Edmund ang babae sa amin. Sabi nila, may problema daw sa matris si ate suzette kaya hindi sila nakakabuo.

Noong gabi din na yon, inayos ko ang mga damit ko hanggang sa maabutan ko ang pagdating ng isa kong roommate.”Hi pasensya na magulo yung mga gamit ko teka lang aayusin ko.”

Napangiti sa akin si Jeff, sabi nya ok lang daw kasi di pa naman daw sya matutulog. Nagkwentuhan nalang kami hanggang sa nalaman ko na kapatid pala sya ni kuya edmund. Sabi nya matagal na daw bakante yung ibaba ng kama nya. Mabuti nga daw at may makakasama na daw siyang magbasketball sa may court na malapit samin. Mabait din si Jeff gaya ng kuya nya, 21 din sya, kasing edad ko at mukhang makakasama ko to sa mga kalokohan sabi ko.

Habang tumatagal ang pagkwekwentuhan namin, napansin ko na parang iba na ang tingin ko sa kanya. Habang tumatagal may parang nararamdaman ako na hindi ko dapat mapansin kanina pa, ito ay ang ganda ng kanyang mga tingin lalo na kapag ngumingiti. Iba si Jeff sa tingin ko. Sya yung tipong isang tanong, isang sagot. Tahimik lang sya at mukhang suplado, madalas laging nakatingin sa malayo. Madalas ko syang maabutang nakahiga na parang may malalim na iniisip. Maganda ang katawan nya at tamang tama lang para sa edad namin. Magkasing height din kami na 5″8 inches ang taas. Lalaking lalaki ang kanyang dating sa semi kalbo nyang style ng gupit. Makikita mo din ang mga nagsisimulang muscles na tumutubo sa kanyang braso at balikat dahil siguro sa pagiging varsity player nya sa eskwela. Halata nga dahil nakasandong red sya na jersey noong gabing yon. Kakaiba yung mga mata nya dahil chinito ito na malalim at mapungay ang dating dahil sa ganda ng kanyang mga pilik mata. At ang kanyang mga kilay, mala, mark herras ang dating, parang dimonyong nangaakit! Hekhekhek!

“Sige pare maliligo na ko, galing kasi ako sa laro kaya ganito itsura ko. Heheheh” Medyo ginabi na ata kami sa pagkwekwentuhan namin kaya time out muna sya at sinabing kung gusto ko na daw matulog, doon nalang daw ako sa baba ng double deck namin dahil ayaw daw nya nakatutok sa electric fan. Heheh sa isip ko ok lang dahil ayaw ko din ng mainit! Sabi nya kami lang palang dalawa ngayon doon dahil bihira lang daw umuwi doon yung dalawa pa naming kasama, at nasa Cebu pa daw si Manong, yung isa naming room mate. Natuwa ako sa sinabi nyang yun pero hindi ako nagpahalata. Heheh.

Habang inaayos ni Jeff ang kanyang mga maruruming damit na ginamit sa laro ay pinagmamasdan ko sya. Ang lakas pala ng appeal ng mokong na to parang nahipnotize ako sa apat na oras lang na pagkwekwentuhan namin. Sa isip ko, ano kayang itsura nito pag natutulog na?. Tinatayuan din kaya tong mokong na to pag umaga? Nagjajakol din kaya sya bago matulog? Hahahah! Yan yung mga tanong na gusto kong malaman at sa oras na makaramdam lang ako ng konting yanig sa double deck namin, masaya na ko. Hahahah. Siguro magiging masaya na ko dahil imposible namang makita ko pa ang tinatago nyang kapirasong laman dahil parehas lang kaming lalaki at hindi na din ako aasang makakita pa ng ibang ari ng ibang tao.. Pero hndi ko alam kung ganun din sa taong ito na ngiti palang, ulam na!

Lumabas na ng kwarto si Jeff kaya binaling ko nalang sa iba ang isip ko at tinext ko nalang yung girlfriend ko para yayain syang pumunta sa dorm at makita nya na maayos ang nakuha kong uupahan. Pero kahit anong pilit kong pagbaling ng pagiisip ay lalong dumami ang mga katanungnang gusto kong makita tungkol kay Jeff. Napansin kong sinampay pala nya yung supporter nyang ginamit sa may paanan ng double deck namin, gusto ko sanang lapitan at amuyin para malaman ko kahit man lang amoy ng kanyang pinakatatago tagong laman. Nagdadalawang isip ako at dinaan ko nalang sa imahinasyon ang lahat hanggang sa nakatulog na ako.

Naalimpungatan ako ng biglang umuga ng bahagya yung doubledeck namin at nakita ko nalang si Jeff na tapos na palang maligo. Wala na yung jersey nya at nakatapis nalang sya ng twalya. Ang ganda pala ng katawan nya at may mga konting abs sa kanyang tsan. Mula sa kanyang pusod may manipis na balahibo pababa sa loob ng kanyang suot na puting twalya. Nagtulug-tulugan nalang ako para hindi ako mapansin ni jeff pero nakasilip pa din ang isang mata ko. Heheheh. Dahil siguro sa alam nyang tulog na ako ay doon na nya naisipang magsuot ng shorts pang tulog. Lalo akong napalunok ng makita kong bigla nyang tinanggal ang tapis nya habang nagsuot ito ng maluwag na boxer shorts. Pilit kong inaninag ang kanyang tinatago pero nabigo ako. Ngunit lalo lang akong tinigasan sa nakita ko. Matapos nyang magbihis ay lumapit sya sa may ulonan ko. Mukhang matutulog na ang mokong at paakyat na sa kama namin. Ang swerte ko naman at doon sa ulonan ko ang hagdanan ng doubledeck namin.

Pinagmasdan ko si Jeff habang umaakyat sya sa may ulonan ng kama ko. Ngunit ilang hakbang pa lamang nya ay sa di ko inaasahang pangyayari, dumungaw sa akin ang kapiraso ng kanyang bayag na talaga namang nagpanginig sa mga laman ko. Sa tansta ko ay natatakpan iyon ng bahagya ng maninipis nyang bulbol. Yung mga sandaling iyon ang nagbukas sakin sa panibagong mundong dapat kong tuklasin. Ang mga matagal ko ng mga katanungan ay kusang bumukas sa murang isipan ko ng mga oras na yon. Hindi ko alam kung bakit gusto kong makakita ng ari ng kapwa ko lalake. Pero pilit at kaylangan kong itago ang mga ganitong pagnanasa. Ang ganda ng legs ni jeff, mula sa kanyang paa papunta sa kanyang mala-adonis na hita, may mga balahibong kumukubli sa kanyang binti na talaga namang mukhang napakasustansya ng kanyang katawan. Pero hindi ito puwedeng mangyari, alam ko mali itong ginagawa ko dahil ang pinagnanasaan ko na ay isang taong napakabait sa akin at isa pa itong lalaki!

Nagising ako kinabukasan ng alas kwatro ng madaling araw at napansin kong wala na si Jeff sa kama kaya dumerecho na ako sa baba para mag-C.R. at tuluyan ng maligo. Sarado pa ang barbershop pero may naaninag akong nakaupo sa may barber’s chair na parang may ginagawa. Laking gulat ko si Jeff pala yun na nakatalikod at muli kong sinilip kung ano ang kanyang ginagawa. Pag tingin ko sa kabilang side ng mga salamin ay may hawak syang gunting. Pero sa ibang direksyon dinadala ng kanyang mga kamay ang gunting. Hindi ito sa kanyang ulo kundi sa kanyang harapan sa pagitan ng kanyang mga hita!

“Shit! Pare gising ka na pala bat di ka man lang nagsasalita jan.! Ginulat mo naman ako eh.” Ang sigaw na pabulong sakin ni Jeff. Natakot ako sa reaction nya dahil parang napahiya sya sa kanyang ginagawa. Kaya dinaan ko nalang sya sa biro. “Pare barbero ka na din pala ngayon ah. Heheh. Ano bang ginagawa mo jan?” Tumawa sya pero parang nahihiya padin.

“Pare wala may tini-trim lang ako, matagal ko na kasi hindi natritrim to eh. Alam mo na mahirap na, dyahe yun sa mga syota natin. Heheh.” Sagot ni Jeff. Hindi ko lang masabi na kaya pala ang ganda ng tubo ng bulbol nya ay alaga pala nya yon. Suot pa din ni jeff yung maluwag nyang boxers noon at wala padin syang damit pang itaas.

“C-CR lang nga sana ko pare kaya pala bukas ang ilaw dito andito ka pala.” Sabi ko.

“Ah ganun ba pare sige nasa may kusina yung switch ng ilaw ng CR tingnan mo nalang don. kaya pala bakat na yang alaga mo eh.” Ang biro ni Jeff sakin. Napahiya ako sa sinabi nya dahil hindi ko napansin na bakat na pala ang ari ko sa pagkakatigas mula sa suot ko. Di na ako umimik at dumerecho na ko sa CR. Pag labas ko ay binalikan ko si Jeff at nakita ko tinuloy nya ang pagtritrim sa kanyang mga balahibo. Pero sa pagkakataong ito, hindi na sa parteng yon kundi sa kanyang tsan na. Ang ganda ng tubo ng balahibo ni Jeff sa may tsan. Bagay na bagay sa katawan nya.

“Pare buti napatubo mo yang balahibo mo sa may pusod mo.” Tanong ko sa kanya. “Oo pre alaga yan. Tinitrim ko yan every 3 months, pag wala akong pasok.” Sabay tanong nya “Bakit ikaw ba wala ka nyan? Pampalakas ng seks appeal natin yan! Hehehe.” Ang biro nya sakin. “Meron din ako pre kaso hindi ganyan kaganda gaya ng sayo.” Ang sagot ko sabay angat ng tshirt ko at turo sa pusod ko. “Derecho din ba sa ano yang sayo?” Ang dagdag ko ng pabiro. “heheheh oo pare yun nga yung tini-trim ko kanina bago ka pa dumating. Matatapos na sana ko kaso sa CR ko nalang mamaya itutuloy.” Sagot nya. Sa isip ko bakit di nya nalang ituloy ngayon habang nagkwekwentuhan kami hehehe. Napansin kong may mga mangilan ngilang putol nga ng maninipis na buhok mula sa kanyang inuupuan na nagpadagdag ng libog ko.

“Pare konti palang pala nagupit mo eh. Ayan oh.” Biro ko sa kanya sabay turo sa mga pinaggupitan nya, “Ay sorry pare konti lang talaga yan kasi hindi naman ako balbon masyado. Pare ikaw tinitrim mo ba yung sayo?” Natawa ko sa tanong nya na parang bata.

Nagkagaanan na kami ng loob hanggang sa napunta na ang usapan namin tungkol sa sex. Virgin pa pala sya. Kahit na marami na syang naging girlfriend, wala pa daw nakakatikim sa kanya. Natawa ako sa sinabi nya. Sa isip ko parehas lang pala kami nito. Pero basa ko sa kanyang isip na walang talaga syang malisya sa kapwa nya lalake. Kaya ingat ako sa mga tanong ko sa kanya. Hanggang sa pinasilip nya ako ng kaunti sa pubic hair nya. Panay kasi ang biro ko na kinalbo na nya siguro si manoy nya. Heheh. Nagulat ako ng bigla nyang pinakita sakin ang mga bulbol nya. Hanggang tingin lang ako. Parang ang sarap himasin ng puson nya pababa sa gitna ng kanyang hita. Pero wala naman akong napansing may matigas sa loob ng kanyang boxers kaya di na ako umasa.

Pero ilang saglit pa ay binaba nya kanyang kaliwang kamay at tuluyan ng iluwa ang kanyang malambot na ari. Pansamantalang tumigil ang mundo ko ng mga oras na yon ng makita ko ng buong buo at malapitan ang ari ng lalaking pinagpapantasyahan ko kagabi! Malambot iyon pero mga nasa 4 inches na ang sukat kaya naman dagli kong naalala ang sinabi nyang wala pang nakakatikim sa kanya!

Hindi ko alam kung anong kademonyohang naisip ko noong oras na yon dahil baka sa isang galaw ko lang ay masapak ako at tuluyang mapalayas doon sa kanila. Ang laki ng titi ni Jeff kahit malambot. May kahabaan at ang ganda ng tubo ng kanyang maninipis na bulbol. Habang hawak nya ang kahabaan ng kanyang ari ay naimagine ko na kung paano nya laruin iyon tuwing sya ay nalilibugan, ang ganda ng pagkakahawak nya, ang ganda ng pagkakataon, ang gandang lalaki ng karoom mate ko! Ang sarap nyang salsalin!

Habang nagkukwento si jeff ay nakaluwa ang titi nya sa kanyang boxers kaya naisipan ko na ring ipakita sa kanya ang ari ko. “Pare bukas ganyan na din itsura ng titi ko. Hahahah” Sabay dakma ko sa titi ko at niluwa ko ito sa harap nya. Laking gulat ni Jeff na naghuhumindig sa tigas ang ari ko at saktong may mga likido pang animo laway na nakapalibot sa pinaka bibig nito. “hahaha pare ang laki ng titi mo at bat matigas yang iyo, kala ko ba umihi ka na?! hahaah! Hindi mo ba nakita yung switch ng ilaw sa CR?” Ang tanong nya sakin. “Tapos na pare kaso lalo atang tumigas kasi ang lamig ngayon eh..” “Pahipo nga ng titi mo!” ang pabiro kong sabi sa kanya sabay dakma sa ari nya. Hindi na sya nakapalag ng mahawakan ko ang ari nya, dagdag ko. “Pare mas mahaba lang ang titi ko ng konti sayo pero tansta ko mas mataba yung iyo.”

“Hehe Uy pare wala namang ganyanan baka tigasan din ako sa ginagawa mo eh..” ang gulat ni Jeff sabay tapik sa kamay ko para ilayo ito sa ari nya. Dama ko ang pagalog ng bayag nya sa pagkakatapik nya sakin na lalong nakapagpainit ng libog ko sa kanya. Ang sarap hawakan ng titi ni jeff kahit malambot. Damang dama mo ang malinis pa nyang pagkalalaki na sa ilang saglit pa ay pag hindi nya napigilan, ay mababahiran na ng ibang klaseng sekswal na pagnanasa ang kanyang isipan. Biniro ko sya at habang naguusap kami ng mga oras na iyon ay panay ang laro ko sa aking ari. Naglakas loob na kong magsimula at pinakita ko sa kanya pano ang style ko ng pagjajakol. Dahan dahan kong tinaas baba ang ari ko sa harapan ni Jeff at lalo pang nakadagdag sa libog ko ang pagtingin nya dito.

“Pare tama na baka tigasan na din ako eh di pa naman ako nagpapalabas simula noong isang araw.” Pagbibiro ni Jeff.

“Ok lang yun pre ayaw mo yun sabay tayo. Pare ok lang ba kung magsalsalan tayo ditto?” Dama ko ang nararamdaman ni Jeff nung mga oras na yun, bigla kong hinawakan ang nagsisimula ng tumigas na ari nya at hinimas himas ito. “Ano jep masarap ba tong ginagawa ko sayo?” Tanong ko sa kanya, “Pare ano ka ba dun ka nalang sa CR magjakol baka may magising mahuli pa tayo dito.” Tanggi ni Jeff.

“Ok lang yan pre 4:30 palang tulog pa sila. Para ka namang hindi nagjajakol gunin din naman dito to eh. Mabuti pa magsalsalan nalang tayo!” Hinawakan ko ang titi ni Jeff hanggang sa nadama ko na nasasarapan na din sya sa ginagawa ko. “Pare wag na tinitigasan na ko.” Maya maya pa inabot na din nya ang matigas na ari ko at hinawakan ito. Ang sarap ng ginagawa namin ni jeff! Naghawakan kami ng mga titi namin at dahan dahang nilalaro ang mga ito habang nakaupo kami sa tigisang barber’s chair.

Nais kong mahawakan ng mas malapitan si Jeff. Gusto kong maamoy ang katawan nya! Gusto ko syang matikman! Lumipat ako sa harap ni Jeff at doon tumayo. “Pare ang gandang katawan mo nababakla na ata ko sayo eh.” Sabi ko ng pabiro pero walang reaksyon ang mukha nya. Sa wari nab aka mahuli kami ng kuya nya sa ginagawa naming. “Wag ka ng magalala jan pare pareparehas lang naman tayong lalake ditto kaya wala kang dapat itago sa kanila.” Dagdag ko sabay pindot ng button ng sandalan ni jeff at tuluyan na syang napahiga kasabay ng sandalanng barber’s chair. Kitang kita ko sa kanyang harapan ang kabuuan ng kanyang pagkalalaki na kagabi lamang ay pilit kong inaaninag.! Dali dali kong hinubad ang natitira pa nyang saplot na boxers at ibinaba ito hanggang tuhod. Ang laki nga ng titi ni Jeff! At ang mga bayag nya, ang sarap himurin sa sobrang init!

Inuna kong himurin ang dalawang itlog na alam kong matagal nang gustong magpasipsip sa mga babaeng nahuhumaling sa kanya, ilang saglit pa, ang dalawang itlog na ito ay nasa loob na ng aking bibig! Ang bango ng amoy ng parteng yon. Amoy bata! Nilagyan pala nya ng konting pulbos noong tinitrim nya kanina. Habang nilalaro ko ng aking dila ang kanyang mga itlog ay nakikita ko ang kanyang mga mukhang malademonyong nagsusumamo sakin na kainin ang kanyang mga itlog! Sa bawat sipsip ko sa balot nito ay syang paglabas ng iba pa nyang natatagong abs sa katawan!

Matapos kong paglaruan ang mga itlog ni jeff, pinagmasdan kong maigi si jeff sa kanyang pagkakaupong-higa sa sa sandalan ng barber’s chair, para syang isang matipunong lalakeng nakagapos mula sa mapusok kong pagnanasa. Hindi na sya makagalaw sa sarap ng pagkatakam ko sa kanyang katawan. Itinaas ko ang kanyang mga balbong binti sa upuan at ibinuka ito, at diniladilaan ko mula paa hanggang hita, ang sarap ni Jeff, lalakeng lalake ang amoy ng kanyang mga binti, lalo pang lumakas ang ungol nya kapag nadadampi ang mangilan ngilan kong bigote sa kanyang mga singit. Halos masira na ang barber’s chair sa lakas ng pagangat ng kanyang puwit. Ibinuka ko pa ng husto ang mga hita nyang nakataas at ibinaba ko pa ang paghalik sa kanyang ibabang parte ng kanyang katawan. Hanggang sa marating ko ang butas na bahagya kong nakita noong umaakyat sya sa doubledeck namin. Narating ko na ang butas ng pwet ni jeff, may konting buhok ito at makinis. Pinasok ko ang dila ko sa parteng iyon at talaga namang halos umigtad na sa sarap si jeff habang sinasalsal ko ang kanyang ari.

Maya maya pa ay isinubo ko na din ang kanyang naglalaway na ari. Ngayon, may makakatikim na nito. Naunahan ko na lahat ng mga babaeng nagnanasa kay jeff. Unang dampi palang ng labi ko sa kanyang ari ay dama ko na ang napakainit na laman na matagal ng tinatago ni jeff. Hindi ako makapaniwalang matitikman ko ito at ako pa ang buena mano! “aahhhh shit pare bilisan mo malapit na ako!!” pagmamakaawa ni jeff sakin. Lalo akong ginanahan sa kanyang pagmamakaawa at pinagpatuloy ko ang pag supsop sa titi nya. Sa bawat taas ng bibig ko sa ari nya ay tanaw na tanaw ko ganda ng hubog ng katawan ni jeff na nakuha sa pagbabasketball. Konting konti nalang at malalasap ko na ang katas na tiatago ni Jeff. Lalo ko pang sinarapan ang pagsipsip sa kanyang ari na animo’y lolipop na pinaglalaruan ko sa bibig ko. Maya maya pay. “ahhh Pare malapit na kong labasan kunin mo yung twalya sa tabi mo ipapahid ko dun.” Sinunod ko ang utos nya habang patuloy ako sa pagchupa sa ari nya hanggang sa ilang kadyot pa ng bibig ko ay hindi na napigilian ang pagpulandit ng maiinit na katas ni jeff sa bibig ko. “ahhhh shit pare ayan nahhhh!! Yung twalya!!!”.. Ngunit sa bilis ng pangyayari hindi ko na nagawang masalo sa twalya ang mga katas nya, sa halip dumirecho ito sa loob ng aking bibig na talaga namang damang dama ko ang init ng bawat pagdura ng kanyang titi sa loob ng aking bibig! Isa.. Dalawa. tatlo.. Apat.. Lima!…. anim!!! Anim na putok ang ibinuga ni jeff sa bibig ko. Manamis namis ang lasa ng kanyang tamod at talaga namang napakainit!

Halos napuno ng tamod ni Jeff ang bibig ko at napilitan na ko itong lunukin sa dami at lapot nito. Halos tumapon na ang iba sa bibig ko at tumulo na ito sa ari ni jeff.

Bigla kaming nagulat ng biglang bumukas ang ilaw sa kusina! Si kuya Edmund!!!……

Itutuloy.