CR NG MALL

CR Ng Mall

by: marco

So saturday non, medyo pasyal sa mall hanggang gabi, i was supposed to buy something pero wala akong mapili kaya punta sa mga cr. hehehehe

pauwi na ako nang maisipan kong umihi sa CR syempre kasama na tebats. tagal ako doon hoping na may pumasok at masilipan. hahahahaha.

sa sobrang tagal, inip ako, konti na lang din naman ang tao, lalabas na sana ako at lilipat ng cr nang biglang bumukas ang pintuan, siyempre, bilis ng kilos, balik sa urinal. tumabi sa akin yung lalaki. nung una, umiihi, ako naman, pinagpag ang etits, simple lang para kita din nya. parang signal ba.

nakita ko yung lalaki, hindi umaalis sa pwesto. sabi ko sa sarili ko, parang game ito ha. so binate ko si junior putsa! kita ko etits nya, humaba. so nagpakitaan na kme then sabay nagbate. titig na titig ako sa etits nya kasi malaki naman hinawakan ko, ungol naman siya.

sabay tanong sa akin kung gusto ko ba raw chumupa. alangan siyempre kasi baka mahuli pero di mapigilan ang libog, chinupa ko rin siya

ungol siya ng ungol

sabi niya, lumuhod ka kasi para lahat makapasok. so sinunod ko naman

naramdaman ko nalang na lumaki yung sa loob ng bibig ko sabi niya, sarap ba? madami yan, sa yo nang lahat sabay putok ng katas nyang madami.

dali-dali akong tumayo at pumuntang lababo para idura. pag-bukas ko ng pinto ng CR para lumabas, papasok yung house-keeper…