GANG RAPE

Gang Rape

by: innocent angel

Bata pa lamang ako ay alam ko na ang aking tunay na kasarian. Alam ko na na isa akong bading. Maging ang aking mga magulang ay agad itong napansin. Kaya lagi nila akong pinapayuhan na maging maayos sa aking pagkilos at huwag maging malaswa. Yun naman ang lagi kung ginagawa. Maging ang mga kapitbahay naming ay alam ang pagiging bakla ko. Pero natutuwa sila sa akin dahil sadyang masayahin at palakaibigan akong bata noon. Pero hindi ko akalain na ang pagiging sobrang mabait ko ang nagpahamak pa sa akin.

Eto pala ang una ko kwentong isinulat dito. Bagamat nagtatalo ang aking isipan kung tama nga ba ang aking gagawin, ay nanaig ang kagustuhan kong isalaysay sa inyo ang aking karanasan. Dahil sa alam ko ring may matututunan kayo dito.

Ako nga pala si Ceasar (di ko tunay na pangalan). 23 years old na ako ngayon at kasalukuyang nagtatrabaho sa isa sa mga kilalang advertising agency sa Maynila. 5’8″ tall, fair complexioned, medium built, may dimples at may itsura din naman kahit papano. Ang kwentong ito ay naganap noong 12 yrs old pa lang ako sa lugar na kung saan ay dati kaming nakatira…sa may Tondo. Mahigit 11 yrs na ang nakakaraan pero sariwa pa rin sa aking alaala ang lahat ng kahayupan at kababuyan na ginawa nila sa akin.

Gaya nga ng sabi ko, likas akong palakaibigan at mabait. Sa kabila ng pagiging bakla ko ay proud pa rin ang aking mga magulang sa akin. Consistent honor student ako sa school naming at ipinapadala pa ako sa ibang lugar upang lumahok sa mga paligsahan. Masaya ako sa buhay ko hanggang sa makilala ko si Jomar. 18 years old at higschool drop out Isa siya sa mga trisikad driver sa aming lugar.

Moreno, matangkad, butterfly hair at maamong mukha…sino ba naman ang hindi mabibighani sa kanya. Kadalasan ay siya ang naghahatid sa akin papunta sa sakayan ng jeep. Pero ala kaming imikan. Kontento na ako na nakikita ko siya. Mahigpit kasi ang bilin nina mama at papa na wag maging malanding bakla. Kaya laking gulat ko nalang ng kausapin niya ako isang araw.

“Uy Ceasar magsalita ka naman dyan para mabago naman.” Bumilis ang pintig ng puso ko dahil sa kinausap niya ako. Syempre crush ko daw siya.

“Hah??? Eh… ano naman ang sasabihin ko?”

“Kahit ano na……” saad niya. Napansing ko ring binabagalan niya ang pagpandyak sa pedal niya.

“Eh wala talaga akong maisip eh……”

“Grabe naman…… oh sige may itatanong nalang ako sa iyo….. gwapo ba ako???” nakangiti nitong tanong. Hindi ko alam kung matutuwa ako sa sinabi niya. Tama bang sa isang tulad ko itanong niya yun?

“Sa tingin mo???” tugon ko.

“Kaya nga nagtatanong eh…”

“Alam mo, kaw lang ang makakasagot nyan! Tsaka Jomar bilisan mo ang pagpadyak at mahuhuli na ako!” pahayg ko sa kanya.

Ang minsan naming pag-uusap ay nasundan pa.

“Ceasar sabihin mo nga sa akin ang totoo, bakla ka ba talaga or nagpapanggap ka lang para makadikit sa sa chiks???” tanong niya sa akin. Napa-ubo ako sa aking narinig.

“Hindi pa halata??? Alam na ng buong baryo na bakla ako tapos nagtatanong ka pa!” asik ko sa kanya.

“Talaga lang hah…”

“Bakit???” tanong ko.

“Wala lang. Natanong ko lang. Kasi sabi ng mga barkada ko masarap daw yumari yung mga bading!” nakangisi nitong sabi. Nainis ako bigla sa aking narinig.

“Hoy ang bastos mo hah!!! Hindi porke bading ako ay ganoon na ako!!! Itigil mo na nga yang pagpadyak mo at bababa na ako!!”

“Naku wala naman akong sinabi ahh… sige hindi na ako magtatanong pa.”

“Itigil mo na sabi eh! Maglalakad nalang ako!! Sigaw ko. Pero hindi talaga niya itinabi ang trisikad niya. Sa inis ko ay bigla na lamang akong tumalon at ang resulta ay gumulong ako sa may daan. Maraming nakasaksi sa nangyari. Akala nila ay may ginawang masama si Jomar sa akin. Agad sumaklolo si Jomar sa akin, pero pinagtulungan siya ng mga tao doon (diba sabi ko mabait ako kaya marami akong kaibigan na to the rescue) pinigilan ko sila at sinabing walang ginawang masama si Jomar.

“Teka, wala po siyang ginawa sa akin.”

Witness 1: kung wala eh bakit ka tumalon galling sa sasakyan niya?

Witness2: oo nga! Kitang kita naming yun!

Kahit anong paliwanag ang gawin ko ay hindi nila ako pinakinggan. At dinala nila si Jomar sa barangay office. Buti nalang at pinakinggan ng mga tanod nag aking paliwanag. Pero hindi ko mabasa ng expression ni Jomar. Parang galit na hindi. Kinabahan tuloy ako.

Matagal tagal ko ring hindi nakita si Jomar na namamasada. Na guilty tuloy ako sa aking ginawa. Baka pinagbawalan na itong mamasada dahil sa nangyari. Pero mali ang iniisip ko.

Araw ng sabado at umalis sina mama at papa. Sina ate naman ay gumagawa ng project sa bahay ng classmate niya. Dalawa lamang kaming magkapatid. kaya naiwan akong nag-iisa sa bahay. Bukas pa ng umaga ang balik nila mama at papa, nakilamay kasi sila sa namatay nilang kaibigan.

Bandang alas-otso ng gabi ay nakaramdam ako ng gutom. Maraming stock ang refrigerator naming pero hindi ako marunong magluto. Kaya lumabas ako ng bahay. Pupunta sana ako sa tindahan nila Aling Chona na makita ko si Jomar kasama ang kabarkada niyang sina Alan, Dods, Tony at Rowel. Nag-iinuman sila. Natakot ako bigla kasi naalala ko ang mukha ni Jomar ng araw na dinala siya sa baranggay. Kaya nagdalawang isip ako kung tutuloy ba ako. Pero huli na ang lahat dahil nakita niya ako at bigla niya akong yinawag.

“Hoy Ceasar!!!! Ceasar!!! Lapit ka nga dito!!!” tawag. Medyo may tama na siya at maging ang mga barkada niya.

“Bakit???” sabi ko sabay lapit sa kanila.

“Mga tol eto si Ceasar, kaibigan ko. At virgin pa daw cya!!!!” bulalas niya. Namula ang mukha ko sa kahihiyan. Hindi ako agad nakagalaw sa kinatatayuan ko. Grabe nag halakhak ng mga kasamahan niya.

“Ano??? Nahihiya ka??? Diba ipinahiya mo rin naman ako???
“Eh hindi ko naman sinasadya yun ah!” depensa ko.

“Tapos na yun Ceasar at napahiya na ako!!! Wala ng gustong sumakay sa akin dahil sa akala nila ay masama akong tao!!!”

“Bahala ka nga kung ano ang gusto mong isipin!!!” singhal ko sa kanya sabay alis sa aking kinatatayuan. Mabilis akong naglakad dahil sa takot na baka sudan nila ako. Nakahinga lang ako ng maluwag ng makapasok na ako sa aming bahay.

Maghahating gabi na ay hindi pa rin ako dinadalaw ng antok. Nanonood ako ng tv ng mga oras na iyon ng biglang makarinig ako ng katok sa aming pinto. Naisip ko baka sina mama at papa ang dumating dahil sa may susi naman sila sa may gate namin. Nagmamadali ako sa pagbukas ng pinto. At nanlaki ang mga mata ko sa aking nakita..si Jomar ang nakatayo sa labas ng aming pintuan. Syempre nagulat ako at agad kung isinarado ang pinto. Pero mabilis nag naging pagharang niya sa kanyang katawan.

“Teka lang!!! May ipinasasabi lang sayo ang mama mo!!” sabi niya.

“Huh??? Paano namn mangyayari yun eh nasa lamay sila ngayon.”

“Ceasar hindi ako pupunta dito kung hindi nila ako inutusan!!! Kina Aling Chona siya tumawag” singhal niya. Halatang lasing na talaga siya.

“Oh sabihin muna!” angil ko sa kanya.

“Pinasasabi ng mama mo na ihatid daw kita sa bahay ng kaibigan niya ngayon. magdala ka rin daw ng damit nila.”

“Ako nalang nag pupunta doon mag-isa. Cge umalis kana.”

“naku, hindi pwede yun. Ang utos sa akin ng papa mo ay ihatid kita. Kaya bilisan mo na at inaantok na ako!!!”

Naniwala naman akong ipinapasundo talaga ako ng aking mga magulang kay Jomar. Kaya mabilisan ang ginawa kong pagkuha ng mga damit nila at tsaka sumama sa kanya. Pero bigla akong kinabahan ng sa dumating kami sa may kanto. Biglang umangkas si Alan at Dods sa sikad. (si alan ay 20 yrs old matangkad at payat. Si dods naman ay kaedad lang ni jomar at medyo mataba ito.

Nang tanungin ko sila kung bakit sila nakiangkas, sagot nila sa akin: “nakikisakay lang kami. Kasi biyaheng langit to!!! Hahahahahahahaha!!!”

Mas lalo akong kinabahan sa aking narinig. At napansin kong ibang direksyon ang tinatahak ni Jomar.

“Jomar maling daan to ah!!!”

“Easy ka lang dyan Ceasar, pupunta lang tayo ng langit!!! Nakangising sagot nito. Doon ko napagtanto na may binabalak silang masama sa akin. Kaya agad akong nagpumiglas at nagbalak na tumalon sa sasakyan. Pero agad akong hinawakan ni Dods. Malaking tao si Dods kaya sapat na ang lakas niya para hindi ako makakilos.

“Wala ka ng takas ngayon Ceasar!!!! Pahayag nito. Halos maiyak na ako sa takot at kaba. Sa mga sandaling iyon ay hindi ko na lama kung ano ang gagawin ko. Namalayan ko nalang na inihinto niya ang trisikad sa harap ng isang lumang bodega. Pagkababa ay nagtangka akong tumakas pero suntok sa sikmura ang aking inabot kay Alan.

Kinaladkad ako nila Jomar at Dods papasok sa bodega at nadatnan ko doon ang iba pa nilang kabarkada na sina Tony at Rowel (si Tony ang pinakamatangda sa kanila 22. si Rowel naman ay 19 ta siyang pinakamatangkad). Kasalukuyang nag-iinoman ang dalawa.

“Oh nandito na pala ang pulutan natin!!!” wika ni Tony at humagalpak sa tawa. Nang marinig ko ang sinabi niyang iyon ay agad pumasok sa aking isipan…… “rape ba ang mangyayari??? o di kaya ay pagtutulungan nila akong gulpihin???”

“Jomar, ano ba talaga ang gagawin nyo sa akin?!?!”

“wag kang masayadong magmadali Ceasar… darating din tayo dyan… “ sagot nito.

“Maawa ka naman sa akin oh, natatakot na ako.”

“Hindi ka dapat matakot Ceasar, dahil ngayong gabi ay magiging ganap na nag pagkabakla mo!!!!” singhal ni dods sabay tulak sa akin pababa. Napasobsob ako sa mga sahig. At hindi ko na mapigilan pa ang aking luha. Umiiyak na talaga ako ng mga oras na iyon. Hindi ko na alam ang kung ano ang aking gagawin. Kaya naisipan ko magsisigaw at baka maymakarinig sa akin.

“Tulong!!!!! Tulungan nyo ako!!!!!” pero singbilis pa ng hangin ang naging pagtadyak nina Rowel at Alan sa akin. Napaubo ako sa sakit. Lumapit si Jomar sa akin na may dalang kutsilyo. Naisip kong sasaksakin niya ako. Bigla niya akong hinablot at pinatayo. Iginiit niya ang kutsilyo sa aking leeg.

“Tumahimik ka!!! Pag hindi ka tumigil sa kaartehan mo sasaksakin talaga kita!!!” banta nito. Binalot ng lamig ang buo kung katawan sa ginawa niya.

“maawa ka sa akin Jomar… pls… maawa ka….”

“Hindi ka masasaktan Ceasar kung magpapakkabait ka……” nakangisi nitong tugon.

“Ano ba talaga ang gagawin niyo sa akin….. maawa kayo…..” pakiusap ko.

Pero sa halip na sumagot ay marahas niyang hinubad ang aking damit. Nagpumiglas ako pero agad akong hinawakan nina Dods at Tony habang patuloy siya sa pangtanngal sa aking mga saplot. At napagtanto ko nga kung ano ang gagawin nila sa akin: gagahasain nila ako. Nang mahubad na lahat ng suot ko pati brief ko ay nagtawanan silang lima.

“Ayos naman pala to mga pare ang kinis kinis!!!” bulalas ni rowel sabay hipo sa may bandang puwet ko. Syempre nagpumiglas ako. Magkasunod na tadyak at suntok ang ang aking natanggap mula kay Jomar. Maya maya pa ay namalayan ko nalang na itinali nila ang dalawa kong kamay. Just try to imagine a naked prisoner walking on the street na nakataling parang aso at hinihila ng kanyang amo. Yan ang ginawa nila sa akin.

“Please naman oh… maawa na kayo sa akin… Jomar pls. Wag mong gawin to….” Nag-iiyak na ako ng mga sandaling iyon. Wala pa akong karanasan sa sex. Kahit pa tanggap na ng aking mga magulang ang pagiging bakla ko ay todo higpit naman sila sa pagbabantay sa akin. Kaya hanngang patingin tingin lang talaga ako sa mga crush kong lalake. At minsa na rin akong nakapanoon ng m2m na video. Kaya may ideya na ako ngayon kung ano ang mangyayari sa akin. Naalala ko pa ang sinabi sa akin ng aking bestfriend na bakla rin. Ang unang sex daw nila ng jowa niya ay grabe ang sakit. Lalo na raw kung malaki ang butrat ng kasex mo. Kaya takot na takot talaga ako ng mga sandaling iyon.

“Oh sinong mauuna??? Tanong ni Tony.

“Ako na!!! Kanina pa ako libog na libog eh!!” sagot no Dods. Agad niyang hinubad ang kanyang pantaloon at brief bago lumapit sa akin.

“Oh Ceasar, may hotdog ako para sa iyo……” nakangisi niyang sabi habang hawak hawak ang kanyang burat. Medyo maliit pa ito at natutulog pa. Gusto niyang tsupain ko ang burat niya. Pero tumanggi ako kaya sinapak nia ako.

“Putcha kang bakla ka!!! Ang iba nga handang magbayad makatikim lang ng oten ikaw pa-ayaw-ayaw kapa! Singhal niya.

“Kung ayaw mong masaktan o mamatay, sumunod ka sa mga ipapagawa naming sa iyo!!!!” pahayag ni Jomar na nakatayo sa likuran ni Dods. Nakahubad na rin ito ng pang-ibaba at nagsasalsal na. Malaki nag burat ni Jomar. Kung tama lang sana ang lahat ay ako na ang pinakamasayang bakla sa mga sandaling iyon. Nasa harapan ko ang aking crush, hubo’t hubad at nagsasalsal. Pero hindi eh, iba ang sitwasyon ko.

Wala na talaga akong nagawa ng isubo na ni Dods ang burat niya sa bibig ko (mga 5 inches ang haba). Ito ang kauna-unahang oten na natikman ko. At sa totoo lang ay hindi ko ito nagustuhan. Medyo maalat ang lasa at mapanghi ang amoy. Para akong masusuka ng mga sandaling iyom. Pero wala naman akong magagawa. Nakatali ako at limang lalaki itong nasa harapan ko. Maya maya pa ay nararamdaman ko na ang paglaki ng oten ni Dos sa bibig ko. Pabilis na rin ng pabilis ang pagkadyot na. Kinakantot na niya nag bibig ko habang hawak niya ang ulo ko.

“Ahhhhhhh mga tol parang puke na rin…..ang init ahhhhhhhh….galing nito…..” halingling nito.

Si Jomar naman ay puwesto sa may tikuran ko. Nakatuwad na ako ng mga sandaling iyon. Nilagyan niya ng mantikilya ang kanyang oten at pagkatapos ang ang aking puwet. Naramdaman ko ang unang sakit ng ipasok niya ang kanyang daliri sa buats ng puwet o. napakislot ako sa sakit lalo’t binibilisan niya ang paglabas-masok nito.

“Ceasar kakantutin na kita. Kung ayaw mong masayodng masaktan ay makisama kana lang!!! ok!!!” sabi ni Jomar.

“Tirahin mo na yan Jom para makarami tayo!!!!” sigaw ni Alan.
Matapos ilabas masok ni Jomar ang kanyang daliri a puwet ko ay agad niyang isinunod nag mataba niyang 6 inches na oten. Isang matinding kadyot ang pinakawalan ni Jomar at pasok agad ang oten niya. Napaire naman sa sakit si Ceasar. Kung wala pa ang oten ni Dods sa bibig niya ay nagsisigawe na siya lalo’t binibilisan na nito ang pagkadyot. Talagang gusto siya nitong saktan.

“Ahhhhhh putcha…..ang sikip mga tol!!!!! virgin pa nga… ahhhhhhhhh……sarappppppppp” parang nagdederilyo sa sarap si Jomar.
Namalayan ko nalang na unti-unting lumalaki ang oten ni Dods at mayamaya pa ay bigla na lamang itong naglabas ng pagkarami-raming tamod. Naduduwal na talaga ako pero hawak niya ako sa ulo at idinidiin niya ako. Kaya wala akong magawa kundi ang lunukin na lamang nag tamod niya. Hingal kabayo ako ng alisin niya nag kanyang oten sa bibig ko. Ramdam ko pa rin ang sakit ng pagkantot sa akin niJomar pero ngayon nakakaramdam na rin ako ng sarap.
“Jomar…..ta..tama na…..ahhhhhh…”
“hahhahahaha pinapatigil mo ako eh nasasarapan ka naman!!!! ahahhhhhhh…” at lalo pa niyang binilisan ang pagkantot sa akin. Namalayan ko nalang na nakapwesto naman si Tony sa harap at kinabahan ako sa laki ng kanyang oten. Mga 7.5 inches yun at mataba pa mas mataba a s aoten ni Dods. Maugat na rin ito.

“Oh, buksan mo nag bibig mo!!!!” utos niya na siyang ginawa ko naman. Pangalawang oten na tsinup ko.

“malapit na ako!!!!! ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!” at nilabasan nga si Jomar sa loob ko…. habang kinakantot naman ni Tony ang bibig ko. Ng tumigas na ang oten nito at agad itong lumipat sa likuran at kinantot ako. Napasigaw na talaga ako ng bigla niyang ipinasok ang damuhalang niyang ari.

“Dahan – dahan lang plsssss ahhhhhhhhhh..” pakiusap ko..
“Ano Ceasar masarap bah???? huh????” tanong nito habang binibilisan ang pag ayuda.
“ahhhhhhhh……ohhhhhhh” tanging ungol lamang ang aking naramdaman..parang…parang nagugustuhn ko na ang ginagawa nila sakin…
At bago pa siya nilabasan ay nagpachupa naman sa akin si Alan. Payat at mahaba din ang oten nito kahit wala pa akong alam sa pagchupa mukang nagugustuhan naman niya ang ginagawa ko.

“Malapit na ako!!!” bulalas ni Tony.” Alan lapit ka dito!” tawag niya sa kaibigan. Kaya hinugot ni Alan ang oten niya sa aking bibig.
“rowel magpachupa kana! Sabi ni Jomar na nakaupo sa may mesa at nagsasalsal na naman. Samantalang si Dods ay nakatulog na. Lumapit nga si Rowel sa kin. At alam nyo bng siya ang may pinakamalaking oten??? yep…mga lampas 8 inches.. buti nalng at payat ito. Naalala ko na amerikano pala ang ama nito. Sinimulan na iyang ipa tsupa sa akin ang mahaba niyang oten. Napansin kong may ibinubulong si Tony kay Alan. Maya-maya pa ay naramdaman kong may nakapatong pa sa akin maliban kay Tony. At ng lumingon ako ay naulat ako ng makita ko si Alan! At gusto niyang ipasok din ang oten niya sa puwet ko. Agad kong tinigilan ang pagtsapa kay Rowel at nagopakaawa na isa isa lang.

“wala namang ganyanan pls….isa -isa lang…”
“Tumahimik ka dyan! Masasarapan ka nito…..”sabi ni Tony. At nararamdaman ko na nga na unti unti ng ipinapasok ni Alan ang ari nito.
“Ahhhhhh ang sakit!!!! tama na pls!!!”
“Rowel patahimikin mo na nga yan!!!” utos ni Jomar. Hinawakan naman nitio nag ulo ko at muling isinubo ang oten niya. Parang pinupunit talaga ang aking pwerta sa ginagawa nila. At hindio ako makapaniwalang nagawa nila itong ipasok. At ngayon ay tatlo na nga silang kumakantot sa akin. Dalawa sa puwet ko at isa sa bibig ko. Parang hihimatayin na ako sa sakit na aking nararamdaman. Pangbababoy na talaga ito.

“ahhhhhh srap nito Tony!!!!!! ahhhhhhhh ang sikip talaga!!!” hiyaw ni Alan/
“hahahahah ano Ceasar masarap ba?????” ani Tony.

At hindi ko na talaga kinaya pa ang sakit. Bigla na lamang akong nawalan ng malay. Hindi ko alam kung gaano katagal ako nawalan ng ulirat. Pagkagising ko at may liwanag na, masakit ang katawan ko… wala na rin sina Jomar. Ang tanging naiwan nalang ay ako at ang mga tamod nila na nakadikit sa aking katawan. Dahan dahan ay tumayo ako. Ang sakit talaga lalo na sa may bandang puwet ko. Napaluha nalng ako ng makita kung mag dugo sa sahig. At tiyak galing sa akin yun. Kinaya kong magbilis at naglakad palabas. Tahimik sa labas…at bawat taong makasdalubong ko ay naka tumitingin sa akin…paano ba naman..magulo nag buhok ko at punit punit ang t-shirt ko…

“Si Ceasar!!!! hayun si Ceasar!!!” sigaw ng isang babae. At ng makita ko kung sino ito mas binilisan ko ang aking pglakad. Si Tanny ang nagsisigaw. Ang bestfriend ko. Bago pa ako nakalapit sa kanya ay nawalan na naman ko ng ulirat.

At ang muli ako nagising ay nasa ospital na ako. Gustuhin ko man ilihim ang nanyatri pero alam na nina mama at papa. Agad nila akong tinanong kung sino ng bumaboy sa akin. At wala akong magawa kundi ang sabihin ang lahat. Galit na galit ang aking mga magulang. Sing bilis pa ng hangin ang aksyong ginawa nila. Agad pinagdadampot sina Jomar. Pero tanging sina Dods at Alan lamang nag nahuli. Nakapagtago na sina Tony, Rowel at Jomar.
Nakapagdesisyon akong huwag ng ituloy ang kaso na isinampa. Nakakahiya kung saksakali. Kaya kinausap ko sina mama at papa na umalis na lamang kami sa lugar na iyon. At pinagbigyan naman nila ako. Lumipat kami sa probinsya at namuhay ng tahimik. Nagmakapagtapos na ako ng collge tsaka ako nag balik ng Maynila. Hindi ko pa rin makalimutan ang nangyari sa akin noon. Babaonin ko iyon hanggang kamatayan ko.

At ngayon nga, sa edad na 23 ay statble na ako sa aking trabaho. Nakabili na ako g bahay at kotse. Matatanda na rin ang aking mga magulang. At si Ate caitlin, may asawa na rin. At kahit kailan ay hindi ako nagkaroon ng relasyon or sexual affair sa kapawa lalaki. Dahil hindi ko kaya ta natatakot ako.

Natutunan kong wag masyadong magtiwala ta maging mabait. Mas napanatag siguro ako kung lumaban ako noon. Kung itinuloy ko ang kaso laban sa kanila. Pero huli na para magsisi. Masaya naman ako kahit papano sa piling ng aking pamilya.