Auditions

Auditions

by: alexis

Story: ako nga pala si alexis, taga visayas, summer nun in time sa isang reality show audition sa cebu para sa mga teens.

d day before the audition bumyahe na ako mula sa amin papuntang cebu, meron akong nakitang guy an kasakay ko sa barko, he was just a typical guy u can see anywhere, indi kami nag papansinan nun kc di ko naman alam na pareho pala kami ng pupuntahan. on the way sa line ng audtion, nakasabay ko siya sa paglakad hanggang nagkasunod kami sa linya at yun, nagpakilala na siya.

habang nasa line kami nagkakwenthan kami, kc nga andaming nagpapaaudition, here come nung nasa stage na kami, sa 1st day nd amo natanggapap, tapos kinontact ko ung tita ko na nsa area lang din ang bahay, since wala siyang matutuluyan for the night, niyaya ko na sumama na lang sa akin, yun na, nakarating na kami sa bahay.

pagka gabi nagkakwentuan muna kami about life, tapos nung inayos ung room, pinagtabi ng katulong yung bed namin, time for sleeping na ta magkatabi kami, nung time na yung ay nag-iinit na talaga ko, ang position ng pagtulog namin eh nakatalikod siya sa akin at ako naman nakahatrap sa likod niya, tapos bigla niyang kinuha ang kamay ko at nilagay sa katawan niya na parang nakayakap, tapos bigla niyang tinulak niya ang kamay ko sa shorts niya, at ako naman pinasok ko sang kamay ko sa loob ng shorts na at dinamdam ang matigas na pala niyang titi, ang hindi ko namalayan hinubad na pala niya ang kanyang shorts, biglang tinulak niya sa unang pagkakataon ang ulo ko na lumapit sa titi niya para chupan siya pero di ko muna ginawa, tapos hinahawak hawakan ko na ang titi niya para tumigas ng husto.

sa ikalawang pagkakataon hinawakan niya ang ulo ko ang gustong ilapit sa titi niya at ginawa ko naman at chinupa ko siya, ang galing pala niya, una muna eh naghalikan kami,a ko ang nasa ibabaw ang siya ang sa ilalim, tapos sabi niya gusto niya ako if ifuck tapos sabi ko, sige ba, ang langya, ang laki at ang tigas ng titi niya, kinabukasan, patay malisya lang kaming dalawa na pumunta sa audtions ulit na parang wala lang nangyari.