The Adventures of Ma-El (Ang Malayong Kamag-anak ni Superman) – Two Mikes

The Adventures of Ma-El (Ang Malayong Kamag-anak ni Superman) – Two Mikes
by: hollaback guy

ago ko muna simulan ang kuwento ko at bago pa mangyari ang ikukwento ko sa inyo, nagkaroon kami ng konting problema ni Sharon dahil sa aking pagtira sa kanya kaya naisipan ko na lang umalis kahit alam ko na wala akong pupuntahan. Bumalik na lang ako sa Metromart Complex. Mabuti na lang may nakakita sa akin na kaibigan at nalaman niya ang sitwasyon ko. Sinabi niya sa akin na mayroon sa QC na isang tagong institusyon na hawak ng isang pari. Kaya naisipan kong pumunta at tinanggap naman ako dun.

Dun ako nakapag-aral na uli ako at itinuloy ko na ang high school ko. Well nakapasa naman ako sa PEPT kaya 2nd year high na ako. Tumagal lang ako ng isang taon mahigit doon dahil sa naging problema ng pari sa akin. Kinakailangan niyang kausapin ang nanay ko dahil sa menor de edad pa lang ako nun. 15 years old pa lang ako. Pero failed kaya napilitan akong umalis doon. Dumiskarte na lang ako kung saan ako titira. Mabuti na lang at kilala ako ng mga teachers ko’t classmates. Sa isang gym sa loob ng hospital ako tumira. Tumagal naman ako dun.

Ok, dito ko na sisimulan ang kwento ko tungkol sa dalawang Mike. Bakit kaya dalawang Mike? Kasi may nakilala akong Mike na taga-Pasig at yung isa na taga-Proj. 6.

So uunahin ko na muna ang istorya tungkol kay Mike na taga-Proj.6. well nagkakilala at nagkita kami sa Shangri-la (sa usual place na pinupuntahan ko-sa sa CR sa gilid ng video arcade). Dapat kasi diyan ay may nangyari sa amin subalit hindi namin magawa dahil sa dami ng pumapasok. Sunday kasi nun. May lakad pa that time si Mike kaya ibinigay na lang niya ang cellphone number niya sa akin kahit wala pa akong cell. Sabi niya baka pwede daw akong pumunta sa kanya. Kinabukasan nang hapon.

Lunes ng hapon matapos ang aming computer class, nakiusap ako sa teacher ko na makitext sa cell niya para macontact ko lang si Mike. Nagtext ako kay Mike. Tinext ko kung saan naman kami magkikita. Nagreply ito at ibinigay sa akin ang exact location kung saan kami magkikita. Mabuti na lang at ibinigay na rin niya para matawagan ko siya kung sakaling nakarating na ako. Nagkita na rin kami nang pumunta ako sa lugar na sinabi niya at dinala niya ako sa bahay niya. Ang bahay niya ay nasa isang village. Pagkapunta naming a bahay niya ay pumasok kami. Tinignan ko ang kabuuan ng kanilang sala, kusina atbp. Habang nagmamasid ako sa ganda ng bahay nila, binigyan ako ni Mike ng isang basong tubig. After nun, umakyat na kami sa itaas at tinungo namin ang kuwarto niya. Maganda ang kuwarto niya. May PC, TV, VHS, VCD player at marami pang iba. Napahiga ako kaagad sa kama niya.

“Baka gusto mong manood. Anong gusto mong panoorin?” tanong ni Mike. “Yung nakakaaliw.”sagot ko.

Pagkarinig niya yun, agad na binuksan ang TV at nagulat na lamang ako nang lumitaw sa TV screen ang eksenang M2M. Dalawang lalaking hunky nagkakantutan. Naghubad na si Mike ng damit at sinabihan ako na maghubad din. Wala na kaming itinira. Pinahiga uli ako sa kama at sinimulan niyang dilaan ang dalawang utong ko. Pagkatapos, binaba uli ako niya ang halik papunta sa aking tiyan at tagiliran. Binaba uli niya hanggang sa nakarating na siya sa aking etits. Dinilaan niya iyon at dahan-dahang isinubo. Napatingala ako at tinungo ko pa ng tingin sa pinapanood naming M2M video. Ang eksenang naroon ay ang kartero na nagpapadala ng package sa lalaki. “Here’s your package, sir!” sabi ng kartero. “I don’t need this package. I need you” sabi ng lalaki sabay hawak ng etits ng kartero.

Naghalikan, nagchupaan hanggang sa tirahan. Ang kartero pa ang naging bottom at ekspresyon ng kanyang mukha ay parang kinawawa siya ng hunk na iyon. Pero sarap na sarap at kinakagat niya ang unan. Lalo akong nalibugan at napaangat ang pwet ko. Napakadyot ako sa bibig ni Mike. Sandaling tumigil si Mike sa pagtsutsupa sa akin at sinabihan ako na siya naman ang tsupain ko. Pero tumanggi ako. Hindi ko alam kung anong pumasok sa kokote ko at hindi ko magawa iyon. Kaya sinabi na lang na tirahin ako. Hindi lamang ako kumibo. Kumuha na siya ng lubricant at ipinahid sa etits niya at sa pwet ko. Pero bago niya ipinasok ang etits niya sa pwet ko, yung hintuturo niya muna. “Ahhh…” Pagkatapos ipinasok na rin niya ang etits niya. Shit! Pagkapasok ay bigla na niyang binilisan. Sa aming posisyon ay nakahiga ako at nakabuka ang dalawa kong hita. Well nakailang posisyon ang aming nagawa hanggang sa bumalik uli kami sa kama sa ganoon ding posisyon. Naramdaman ko na lumalaki ang etits niya sa loob ng pwet ko. Malapit na siyang labasan. Mga ilang ulos pa ay sumabog ang katas nito sa loob ng aking pwet.

Pagkatapos niya ay ako naman ang bibira sa kanya pero sandali lang iyon dahil madali lang akong labasan. Sumabog rin ang katas ko sa loob ng kanyang pwet. Nag-ayos na kami habang nagkukwetuhan kami at nanonood pa rin ng M2M movie. Naulit din ang aming tagpuan na nauwi sa sex. At dun na lang natapos yun. Hindi ko na siya matawagan ng mga nagdaang araw dahil naging busy ako sa pag-aaral lalo na’t graduating ako sa high school. (sa kasalukuyan, napadaan ako sa SM West at nakita ko siya sa isang computer café na nag-oopen ng guys4men.com. Napatingin siya sa akin at sumimangot. Hindi na siguro ako natandaan.)

Eto naman ang isang Mike na ikukuwento ko. Galling naman siya ng Pasig. Maliit siya, mga 5’4” ang height, maputi at may pagkakahawig kay Janno Gibbs. Nameet ko lang din siya sa Shangri-la dun din sa CR sa gilid ng video arcade as usual. Sa una pa lang panay ang tingin niya sa akin at ako naman din ay napapatingin din sa kanya. Hindi siya makaporma dahil sa maraming tao ang nasa CR (mga naghihintay ng mahahada). Kaya lumabas na lang ako sa CR at sumunod naman si Mike. Binagalan ko ang aking paglakad para magpaabot sa kanya. Lumingon ako nang siya’y nasa tabi ko na. nagsalita ito. “Wala ka bang ibang alam na place?” tanong niya sa akin. “Sumunod ka sa akin,” sabi ko naman.

Dumistansiya ako sa kanya at tumungo ako sa palabas ng Shang. Tinignan ko siya sa pagsunod sa akin. Sa tabi ng Auntie Anne’s ay may hagdanan papunta sa CR kaya dun kami. Wala naming gaanong umiihi doon pwera na lang kapag may nagbabantay doon ang janitor. So nandoon na kami. Dun ako sa urinal sa may sulok at tumabi naman siya sa kabilang urinal. Ipinakita ko na sa kanya ang etits kong matigas. Walang anu-ano’y hinawakan niya iyon at sinalsal. Sa sarap na dulot ng kanyang malambot na kamay, sinabihan ko siya na tsupain ako.

Tumingin muna siya sa paligid at biglang inilapit ang mukha niya sa etits ko. Ibinuka ang kanyang malambot at mapulang labi at isinubo niya ang etits ko. Dahil quickie lang at baka may pumasok sa CR, pinabilisan ko na siya sa pagtsupa. Sa tunog na nalikha nun ay lalong nakapagpalibog sa akin kaya kinadyot ko ang bibig niya. Hindi nagtagal, napaungol ako’t nagpakawala ng katas. Napunta lahat yun sa bibig niya. “Oh! Shit!” pero dinura niya sa may urinal. Sabi niya sa akin na magpapalabas siya. Subalit sinabi ko na pupunta na lang ako sa may salamin at baka mahuli kami. Buti na lang nang naroon ako sa salamin at may pumasok na tao. Lumingon ako at nakita ko si Mike na nakangiti. Tapos na si Mike pero hindi ko alam kung nakapagpalabas na siya. Hindi na niya daw itinuloy . lumabas na kami sa CR. Humingi ako ng paumanhin sa kanya (kung tututusin gusto ko siyang i-suck pero hindi ko yung ginagawa sa mga ganyang klaseng lugar). Ok lang yun sa kanya. Dun na kami nagkakilala at ibinigay niya ang number niya sa akin. Naghiwalay na rin kami pagkatapos.

Minsan nakitext ako sa teacher ko after ng class. Tinext ko si Mike kung may free time siya. Ok naman at magkikita daw kami sa may Kalayaan Ave. sa may 7-11, mga 3:00 ng hapon. Kaya pumunta na ako dum pagkaalis ko galing school. Nang nandoon ako sa may 7-11 Kalayaan Ave, wala pa siya. Kaya naghintay ako, kahit lumagpas na ng alas-tres. Dumating naman siya. Kagagaling niya sa school at may tinapos lang sila doon. Kaya niyaya niya ako na pumunta ng Cubao. Pagkapunta sa Cubao, kumain kami sa Chowking. Base sa aking obserbasyon, napakatahimik niyang tao. Kain lamang kami ng kain. Hindi ko na matiis ang pagiging tahimik ay nagtanong na ako kung bakit ganoon siya. Well sa tagal daw niya sa Maynila ay iilan pa lamang ang naging kaibigan niya. Isa pa malayo siya sa kanyang pamilya. Nagkuwento pa ito.

Noong nasa probinsya pa siya, nakabuntis siya ng babaing klasmeyt nito. I mean nabuntis niya. Dahill doon, sa galit ng ama ng babae, ay tatangkain siyang patayin. Hindi niya alam ang kanyang gagawin. Kaya naisipan niyang umalis sa kanilang bahay kahit mawalay siya sa kanyang pamilya para lamang sa kanyang kaligtasan. Nakarating siya ng Maynila at nakipagsapalran. Nagtrabaho muna siya at nagrenta ng bedspace. Nang makaipon siya ay nag-aral siya. Nagpapasalamat siya sa mga taong tumulong sa kanya noon.

Ikinuwento pa niya sa akin na may girlfriend siya na isang teacher sa isang university na pinapasukan niya. Tago ang kanilang relasyon dahil alam nyo naman na bawal ang ganyan sa loob ng campus.

Well, natapos ang kuwetuhan namin sabay ang pagkain ay naghanap na kami ng bar at dun kami pumunta. Pinakanta nita ako at uminom kami ng beer. Tahimik na naman kami habang nakikinig sa mga taong kumakanta doon. Tinanong ko naman siya kung bakit ganyan siya. Wala lang daw ganun lang talaga siya. May sinasabi siya pero hindi ko maintindihan dahil sa nasasapawan siya ng lakas ng malakas na videoke. Ang tanging naintindihan ko lamang sa kanya ay yung sinabi niya na gusto niya akong maging kaibigan. Siyempre naman kahit sino naman ay pwedeng makipagkaibigan.

Pagkatapos nun, nag-CR kami pero hindi naulit ang nangyari sa amin katulad ng nasa Shang pa kami. May pumasok ng taong iihi kaya lumabas na lang ako’t sumunod naman siya. Natapos ang inuman naming at lumabas na kami ng bar. Humingi siya ng pasensya sa akin dahil sa naging mood niya. Ok lang sa akin at naintindihan ko naman ang sitwasyon niya. Nagpasalamat siya sa akin at sinamahan ko siya kahit papano. Nasa Aurora na kami at dun na kami naghiwalay.

Mga ilang araw pa lang ang lumipas, naisipan ko muling itext si Mike na magkita uli kami pero hindi na niya ako kilala. Nagtext uli ako at nagpakilala sa kanya ang mga nangyari sa amin nang 2 beses na nagkita kami nun pero hindi na siya nagreply. Inisip ko na lang na busy ito sa pag-aaral. Hanggang sa nawala ko ang cell no. niya. Hay naku! Kung mabasa niya ang chapter na ito, ewan ko lang.