Alipin Ni Bobby – Part 11

Alipin Ni Bobby – Part 11
by: jMoreno_06

Nanlaki ang aking mata sa aking narinig… kanina pa pala nla ako binababoy ng husto. Kaya pala matigas at napakahaba ng kanilang pinapasok… yun pala‘y Talong ang kanilang pinaglalaruan sa aking pwet. Di ako makapalag sa kanilang ginagawa… di ko magalaw ang aking kamay sa pakakatali sa tubo. Sa aking pwesto pilit kong tumayo pero lalo lang binaon ni Bobby ang kaniyang titi habang unti unting inilalabas pasok ang talong na nasa aking tubong. Napaluha na lang ako sa sakit at sa pambababoy nila.

“Putang ina pare! Sarap na naman ng ginagawa mo… gusto mo tulungan kita” ani ni Ariel kay Bobby

“Pare! Sinasakal pa rin ng tubong nito… ang titi ko” pagmamalaki ni Bobby

Kinuha ni Ariel ang talong at sya ang nag control ng bawat indayog ng talong kasabay ng indayog din ni Bobby .Nasasaktan man ako sa kanilang pagkantot wala akong magawa Hinanda ko nang tiisin ang mga mangyayari pero maskit talaga ang kanilang ginagawa…

“Taaaaaammmmmmmaaaaa naaaaa Ariiiiielllllll….” Pagmamakaawa ko, na sabay lang nilang nginingisihan…

“Tama na ba ha!?!” tanong ni Bobby sa akin, sabay hawak ng aking titi

“Relaks… Yan ang gusto mo bakla! ang mapasakan at makantot ng husto… Di ba!?!” panunuya ni Bobby

“Sir Bobby…Tama na plllllsssss… masakit na talaga…” pagmamakaawa ko kay Bobby

“Tama na pls…” pagmamakaawa ko rin kay Ariel

“Sigurado kang!? Ayaw mo na!?!” tanong ni Ariel at na hinawakan ang aking utong at pinaglaruan

“Sigurado ka na ba talaga? Ayaw mo na!?!” tanong na palambing ni Ariel nakadikit at umihip sa aking tenga na para ako makiliti

Namuo ang pagkalito sa aking isip at sa nararamdaman dahil sa ginagawa ni Ariel na panghaharot sa aking tenga at aking utong habang hinihimas naman ni Bobby ang aking titi… di ko malaman ang aking isasagot. Nasasaktan o nasasarapan ako sa kanilang panlalandi sa akin.

Mamaya maya may pinahid si Ariel na madulas kanyang kamay at hinawak ang aking titi… nalibugan ako sa kaniyang paghawak na madulas na madulas kay lambot ng kanyang palad… yun na rin siguro ang kanilang ginamit kanina sa aking pwet. Di ko malaman aking gagawin… pagtanggi.

“Tama na plssss.” Pagmamakaawa ko kay Ariel

“Tama na ba talaga!?! Bakit ang titi mo parang gusting gusto” panunuya ni Ariel

“Ohhhh….ooooohhhhhhhhhh….” ungol ko

Napaungol at napapikit na lang ako sa sarap at sakit na nararamdaman ko ng sandaling iyon… Ang salitang “pagtanggi” ay napalitan… “pagsang-ayon”

“Akala mo lang AYAW MO! Pero ang totoo GUSTO MO” nanunukso ni Ariel

“Gustong gusto mo diba!?!” palambing ni Bobby

“O…Oooooohhhh …” ungol na lang aking naisagot

Pagmulat ko ng aking mata tinatanggal na ni Ariel ang aking pagkakatali at naramdaman ko na rin, Na titi na lang ni Bobby ang umaayuda sa aking likuran kaya makahinga na ako ng maayos… pagkatanggal na pagkatanggal ng tali ay kinuha ni Ariel ang aking braso at pinatong sa kanyang balikat, malapit sa kanyang leeg tuloy naman ang kadyot ni Bobby miski mahirap na ang kanyang posisyon… Akala ko yun na ang umpisa ng romansa at halikan naming ni Ariel…

Nagkamali ako sumandal si Ariel at kinabig ako ni Bobby papunta Ariel at binuhat ni Ariel ang aking isang binti habang nakasaklay sa kanya… at pilit na itinututok ni Ariel ang kaniyang dambuhalang titi sa aking pwet … titirahin nya ako sa pwet ng nakatayo.

Nang naipasok na niyang ulo sa aking butas.. ramdam ko na mas malaki sya kay Bobby dahil siguro sa may lahing kano. Mamaya maya naramdaman ko na lang si Bobby na dumikit sa aking likuran at dinapampian ng kanyang labi ang aking batok at si Ariel na man ay dinadampian din nya ang aking leeg ng kanyang labi…Maligang maligaya na ako ng pagkakataong yun. Di ko maubod maisip na para nila akong ginagawang babae. Nang!

“Aray!” pabiglang pinasok ni Bobby ang kanyang titi sa kin habang nakapasakang ang titi ni Ariel

Namilipit ako sa sakit pero di ako makagalaw sa aking posisiyon hawak ni Ariel ang aking binti. Hinawakan ni Bobby ang isa ko pang hita at binuhat pasalpak kay Ariel sa laki at tangkad ng katawan ni Ariel kayang-kaya nya akong buhatin… Naramdama ko na lang na tuloy tuloy na pumasok ang burat ni Ariel sa aking pwet. napatingin na lang ako sa kesame at inamnam ang dambuhalang titi na nagsasalitan pumapasok sa aking pwet.

“Masarap ba?” tanong ni Ariel

“Sumagot ka Bakla!” hirit ni Bobby

“Masarap! Ohhh… Sige pa… sagad pa ninyo” sagot ko

“Ang ano!?!” Tanong ni Bobby

“Isagad ninyo annnngggg… TITI! niiiinnnnyoooo… hwag ninyong tigilan” sagot ko

“Anong gusto mong gawin naming sa yo?” tanong ni Ariel sabay dampi ng kanyang labi sa aking leeg

“Ipagsabay ninyong ipasok…” tugon ko

“Marunong ka nang magrequest ha!” ani ni Bobby

Pinagsabay nga nilang ipasok ang kanilang dalawang dambuhalang titi ang aking pwet at umayuda ng umayuda… sa bawat ulos nila napapaangat ako sa pagkakabuhat sa akin ni Ariel… matindi silang kumadyot

Maya maya biglang hinugot ni Bobby ang kanyang titi at may kinuha bench at inilagay malapit sa amin ni Ariel at nagtungo sa shower. Umupo si Ariel sa bench na hindi pinatanggal ang pagkakapasak ng kanyang titi sa aking pwet… Akala ko ay magliligo na uli si Bobby pero nagbanlaw lang sya… nakita ko ang kanyang ginagawang pagbabanlaw na nakatitig sa akin, na may panunukson ngiti… pinakita sa akin ang talong na ginamit nila kanina. Natali na lang ang aking paningin sa talong na may 9″ siguro ang haba

“Umayuda ka na!” utos ni Ariel

Umayuda ako ng pataas-baba sa kanyang kandungan at sinasabayan ko ng ukot pababa at masel control para maramdaman ni Ariel ang aking pagsakal sa kanyang pagkalalake… habang ginagawa ko yon… humiga siya nang tuluyan sa bench at nakita ko ang kanyang mata na tumitirik sa aking ginagawa kaya lalo ko lang pinag-igihan ang aking paggiling hinawakan ko ang kanyang mabalahibong dibdib at aking hinimas at pinaglaruan ang kanyang utong… unti syang umungol, nan doon din pala ang kanyang kiliti. Kaya pinagpatuloy ko ang aking ginagawa.

“Magaling na bata. Marunong na marunong kana… pwedeng-pwede na kitang pabayaan” pahimas sa aking ulo ni Bobby

Maligaya ako sa aking papuring natanggap mula sa aking amo. Kaya habang nakatayo si Bobby sa aming tagiliran agad kong sinunggaban ang kanyang titi… nalasahan ko na may pagkapakla ang kanyang titi, gawa siguro ng pampadulas na kanilang ginamit… iluluwa ko na sana para idura… nang lalo lang sinubsob ni Bobby ang kanyang titi sa aking bibig, wala akong nagawa kundi lumukin na lang ang aking nalasahan.

“Magaling!” papuri ni Bobby

Sinasagad sagad ni Bobby sa aking lalamunan ang kanyang titi habang tuloy pa rin ako sa taas baba at paghimas ko sa dibdib ni Ariel… naririnig ko ang kanilang mahihinang ungol… naduduwal ako sa patraidor na sulong ni Bobby … habang si Ariel naman ay sinasabayan ng paangat ang aking pagbaba. Maligaya na ako sa aking gingawa nang… hawak na pala ni Ariel ang talong na ginamit nila sa akin kanina

Pinaluwa ni Bobby ang kanyang titi at agad namang pinasak ni Ariel ang talong sa aking bibig

“Balita ko malalim din daw ang lalamunan mo” ngiting asong makatitig sa aking mata

“Tignan ko nga… Isubo mo!!! para malaman ko kung hanggang saan ang kaya mo” pangisi ni Ariel

“Pagnakaya mo yan… ibig sabihan kaya mong susuhin ang titi ko” pagyayabang ni Ariel

Dahil sa sinabi yang yon, masususo ko sya kung makakayang kong susuhin ang talong… kaya nilagay ko sa aking isip na makakaya ko… habang sinususo ko ang talong… pinipilit akong kabigin ni Bobby sa dibdib ni Ariel. Alam ko na ang gusto nyang mangyari… Gaya ng ginawa nila Bobby at Paul sa akin…hindi na ako makaporma sa aking sinususo.

Nararamdaman ko na pinapasok naman ni Bobby ang kanyang titi habang nakapasak ang titi ni Ariel. Umayuda sya ng malakas sa aking pwet… mas lalong pumapasok ngayon ang kanilang dalawang dambuhalang titi kesa sa nakatayo mahapdi, masakit at masarap ang aking nararamdaman ng sumandaling iyon para akong nadudumi ng di ko mawari… di ko na naituloy ang pagsuso ko sa talong napinapagawa sa akin ni Ariel… nawala ako sa konsentrasyon… nabitawan ko ang talong napinasususo sa akin.

“Tsk…tsk…tsk..Paano yan!… di mo ako masususo” pagbabanta ni Ariel

Nagulat ako sa banta nya… laking hinayang ko sa aming kasunduan. Pinilit kong abutin sa pagkakahulog ang talong pero hinahawakan ni Bobby ang aking balakang kaya wala na akong magawa… magpaubaya na lang ako sa susunod na mangyayari at nang may kumatok sa pinto

“Hwag kang mag-alala… may pinapunta ako dito para malubos ang kasiyahan mo, nang hindi naman lang kami ang maligaya pati ikaw… Kagaya mo rin sya… nahuli ko rin” pagbibida ni Bobby

“Ginagawa nya… ang ginagawa mo” Hirit ni Ariel

Di ko mawari ang kanilang tinutukoy Nagtungo si Bobby sa pinto at tuloy pa rin ang ayuda ni Ariel sa aking pwet

“Bakit ngayon ka lang?” tanong ni Bobby sa taong nasa pinto

“Siiiir Boobbbbby….” Pautal na sagot nito

Iputok mo dito, pare...